Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện triển khai các chiến dịch chạy quảng cáo trên Kênh marketing phụ trách
– Phối hợp cung cấp thông tin làm nội dung và ấn phẩm chạy
– Quản trị nội dung website, diễn đàn, facebook, youtube… kênh phụ trách
– Thống kê data, dữ liệu kinh doanh, phân tích và báo cáo dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh
– Đảm bảo hoàn thành số lượng Data và khối lượng công việc được giao
– Quản lý chi phí, kiểm soát, đo lường và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để đạt được mục tiêu Doanh số được giao
– Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu vềmột hoặc nhiềucông cụ Marketing online (Google Ads, Facebook Ads, SEO, …)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm và truyền tải ý tưởng tốt
- Đam mê công việc, siêng năng, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việcQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lươngtừ 09-12 triệu đồng/tháng
- Hỗ trợ ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày
- Thưởng theo KPI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội phát huy và phát triển năng lực bản thân.
- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết,...
- Công việc ổn định, lâu dài, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ phúc lợi mở rộng: liên hoan, sinh nhật, sự kiện, nghỉ mát, du lịch,... định kỳ .
- Các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,…
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
24 - 32