Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu thị trường, phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất sản phẩm… để xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng mảng sản phẩm của công ty trên sàn TMĐT;
– Quản lý đội ngũ nhân viên TMĐT, vận hành, kiểm soát các hoạt động trên sàn TMĐT để hoàn thành mục tiêu kinh doanh hàng tháng, hàng quý/năm và phát triển thương hiệu trên sàn TMĐT;
– Hợp tác làm việc với các KAM ngành hàng trên sàn và phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy phát triển kinh doanh trên sàn TMĐT;
– Tổ chức, theo dõi, phân tích đánh giá hiệu quả của các chương trình, kế hoạch đề ra và từ đó xuất phương án xử lý cải tiến và báo cáo lên Ban Lãnh Đạo công ty;
– Thực hiện các công việc theo chỉ thị từ Ban Lãnh Đạo;
Yêu cầu
- Nam/ Nữ độ tuổi từ 26 – 32;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Thương Mại Điện Tử, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Thương Mại Điện Tử. Trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý
- Am hiểu về các Sàn TMĐT đặc biệt là Shopee, Lazada,...
- Khả năng quản lý và đào tạo nhân sự tốt, tổ chức gắn kết các thành viên;
- Có kỹ năng lên kế hoạch, phân tích thị trường, đánh giá sản phẩm, khách hàng mục tiêu;
- Mong muốn cầu tiến và phát triển không ngừng.
- Độ tuổi:
25 - 35