Thông tin công việc
Mô tả
1. Tổ chức, triển khai công tác thẩm định TS
1.1. Triển khai công tác Định giá tài sản theo địa bàn được phân công định từng thời kỳ, cụ thể như sau:
+ Tiếp nhận và thẩm tra hồ sơ Định giá từ văn thư chuyển sang;
+ Phân công hồ sơ tài sản cho từng chuyên viên Định giá;
+ Kiểm soát trược phê duyệt/ Ký duyệt các báo cáo Định giá theo hạn mức ủy quyền
1.2. Trực tiếp thực hiện/ tham gia hỗ trợ công tác Định giá tài sản tại khu vực
1.3. Tham gia xây dựng khung giá đất thị trường cho từng tỉnh/thành trong khu vực phụ trách;
1.1. Là đầu mối xử lý/ tác nghiệp và giải quyết các vướng mắc của Khách hàng/ ĐVKD do Bộ phận thực hiện.
2. Một số công việc khác
2.1. Thực hiện trợ giúp trưởng phòng quản lý, điều hành hoạt động phòng Định giá: Giám sát kết quả thực hiện của các cán bộ nhân viên trong phòng theo phạm vị được phân công.
2.2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm.
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Thẩm định giá, Kinh tế, Ngân hàng, Luật.
Ít nhất 03 năm trực tiếp thực hiện công tác định giá/thẩm định giá tài sản tại Ngân hàng.
Nắm vững quy trình nghiệp vụ/ kiến thức chuyên môn trong công tác thẩm định giá và thẩm định TSBĐ tại Ngân hàng.
Am hiểu quy trình, nghiệp vụ tín dụng tại Ngân hàng.
Am hiểu kiến thức Pháp luật về Ngân hàng, thẩm định giá, kinh doanh bất động sản và kinh tế.
Có năng lực chuyên môn trong nghiệp vụ thẩm định tài sản bảm đảo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và đối diện với thử thách;
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống; ra quyết định ở nhiều mức độ phức tạp khác nhau, chịu áp lực lớn;
Kỹ năng quản lý:
* Lập kế hoạch đảm bảo cho hoạt động của Phòng an toàn hiệu quả, giao việc cho từng cán bộ trong phòng theo đúng năng lực, kinh nghiệm.
* Động viên, giám sát, đánh giá định kỳ cán bộ để có kế hoạch kèm cặp/bồi dưỡng nghiệp vụ phù hợp.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 30