Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing Online: chăm sóc và quản trị website, và các kênh online khác (facebook, twitter, youtube, forum…) trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để truyền thông thông tin về Công ty và đưa website công ty tới đối tượng khách hàng online.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng qua kênh email, tin nhắn điện thoại.
– Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.
– Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi.
– Phối hợp với bộ phận bán hàng tổ chức triển khai các chương trình marketing trực tiếp.
– Thực hiện các hoạt động PR Marketing khác.
– Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu
- Giao tiếp tốt, biên tập nội dung tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Luật, Ngoại ngữ, ...
- Tiếng anh giao tiếp, đọc viết khá
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
- Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 24
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,