Mô tả
- Nhận đơn đặt hàng của khách qua Hotline và các kênh Social, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi được yêu cầu;
- Theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống và là đầu mối chính liên hệ với khách hàng khi có vấn đề phát sinh với đơn hàng;
- Phối hợp với nhân viên điều phối đơn hàng tại cửa hàng để xử lý các vấn đề phát sinh;
- Đảm bảo trên 90% cuộc gọi vào được tiếp nhận trong vòng 5 giây;
- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày, Mỗi tuần làm 44 tiếng: bao gồm 5 ca 8 tiếng và 1 ca 4 tiếng)
+ Ca 1: 8h – 17h
+ Ca 2: 12h – 21h
+ Nghỉ ca 1.5 ngày/tuần
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.