Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch bán hàng cho CH Lê Trọng Tấn theo ngày, tuần, tháng với QLCH, tổ chức thực hiện bán hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao.
– Phát triển thị trường, nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, tìm kiếm liên kết hợp tác bán hàng/bán chéo, hợp tác khuếch trương và quảng bá thương hiệu
– Tìm kiếm cơ hội và chiến lược để tăng doanh số cho công ty.
– Quản lý doanh thu, chi phí của từng CH, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của công ty.
– Lên kế hoạch; điều phối; triển khai và giám sát thực hiện các chương trình, dự án của PKD. – Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng, phân loại khách hàng
– Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng
– Xem xét trước những đề xuất + giầy tờ phòng ban trước khi trình lên cấp trên.
– Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên kỹ năng giao tiếp và nghiệp vụ sản phẩm cho nhân viên
Yêu cầu
- Trung thực, trách nhiệm.
- Am hiểu về kinh doanh online và marketing thương hiệu.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các ngành học có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B tại phòng Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, xử lý tình huống và nắm bắt thị trường
- Tạo động lực làm việc và thúc đẩy nhân viên
- Độ tuổi:
25 - 40
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,