Mô tả
· Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tất cả các Phòng/Bộ phận theo nội dung kiểm tra, kiểm soát đã được phê duyệt
Check all Departments/Divisions to follow checking contents and plan approved
· Tiến hành đáng giá rủi ro các các Phòng/Đơn vị theo lịch trình
Conduct risk assessment of Departments/Functional areas in accordance with timelines
· Tiến hành một số công tác kiểm tra, đánh giá hoặc các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Quản lý
To conduct any reviews or tasks requested by Manager
· Thực hiện các báo cáo định kỳ về việc tuân thủ quy chế quản lý nội bộ trong công ty
Conduct periodic reports on compliance with PAC internal regulations
· Các nhiệm vụ và chức năng khác theo sự phân công của cấp trên
Other jobs and functions assigned by Leaders
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.