Thông tin công việc
Mô tả
Marketing online và tìm kiếm nhu cầu khách hàng
– Tìm kiếm, lập danh sách khách hàng. Thực hiện các nghiệp vụ marketing online để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với tệp khách hàng tiềm năng
– Xây dựng kế hoạch quảng cáo : Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch Marketing (chọn thông điệp , thiết kế quảng cáo ,…)
– Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu facebook, website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
– Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…).
– Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách được duyệt.Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
– Thực hiện quản lý website, fanpage, … của Công ty. Đăng tin, bài thường xuyên nhằm làm mới hình ảnh và truyền thông đến khách hàng.
– Thực hiện các vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Yêu cầu
- Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, công nghệ thông tin, quản trị,…
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop,…)
- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kinh nghiệm: 2 năm triển khai các kênh digital marketing. Có kinh nghiệm triển khai marketing trên nền tảng ecommerce (web/app) là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 23