Thông tin công việc
Mô tả
– Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của kênh hợp với mục tiêu của công ty
– Hoạch định kế hoạch phát triển kênh B2B (Doanh nghiệp: Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, F&B, Group….);
– Đề xuất các xuất các chương trình khuyến mãi để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng
– Quản lý hiệu suất làm việc và gắn kết, phát triển các thành viên trong Team
– Đảm bảo triển khai hợp lý các chiến lược khách hàng tại điểm bán để phát triển thị phần
– Theo dõi, thực hiện các chương trình khuyến mãi để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.
– Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho Ban Giám Đốc
– Báo cáo công việc khác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
- Có kinh nghiệm kinh doanh mảng B2B
- Kỹ năng đàm phán, phân tích và trình bày tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
25 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,