Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện tổng hợp chấm công CBNV thuộc bộ phận,
– Quản lý, cập nhật thông tin tăng/giảm, điều động nhân sự bộ phận cho các Bộ phận liên quan
– Thực hiện công tác hành chính văn phòng (Quản lý, đề xuất cấp phát trang thiết bị, văn phòng phẩm, trang phục, in thẻ tên..cho CBNV thuộc bộ phận)
– Thực hiện công tác tuyển dụng: đề xuất, đăng tuyển và lọc hồ sơ ứng viên bảo vệ cho phòng/bộ phận.
– Tổng hợp đánh giá KPIs của phòng/bộ phận.
– Tổng hợp tình hình quản lý trang thiết bị, công cụ hỗ trợ của phòng/bộ phận.
– Làm thủ tục thanh toán các chi phí của phòng/bộ phận.
– Tiếp nhận, truyền thông và phản hồi thông tin, giải đáp thắc mắc cho các CBNV của phòng/bộ phận.
– Công tác tổng hợp, báo cáo của bộ phận
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan…;
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ/ lao động phổ thông.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Quản trị kết quả thực hiện công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Tinh thần phối hợp tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
26 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,