Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược & kế hoạch marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu, đẩy nhanh quá trình mua hàng của khách hàng & hỗ trợ các hoạt động bán hàng
– Thực hiện và/hoặc giám sát thực hiện các kế hoạch marketing, bảo đảm tính hiệu quả của chương trình & đạt các KPIs đề ra
– Tham gia vào quy trình Phát triển sản phẩm mới cùng phòng DV marketing (nghiên cứu thị trường), R&D, đơn vị sản xuất, kinh doanh, v.v… nhằm đảm bảo việc tung sản phẩm ra thị trường đã được nghiên cứu và phân tích chuyên môn kỹ càng
– Định kỳ thực hiện các hoạt động market visit nhằm cập nhật các thông tin về điểm bán, đối thủ, sản phẩm, giá, v.v… nhằm đưa ra các báo cáo & đề xuất phương án thích hợp
– Duy trì, đào tạo, giám sát thực hiện các hoạt động liên quan đến việc áp dụng quy chuẩn thương hiệu tại các đơn vị nội bộ và bên ngoài
– Quản lý & kiểm soát chi phí của các hoạt động marketing theo ngân sách được duyệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương hoặc ngành tương đương
-Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có kiến thức chuyên môn đa dạng về Marketing, am hiểu thị trường, đa dạng ngành hàng
- Có kỹ năng trình bày, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến, chịu được áp lực cao.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi