Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu về ngành hàng, đối thủ, đối tượng khách hàng
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra.
– Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty
– Xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể và chi tiết để phát triển thương hiệu, kĩ năng triển khai nội bộ và phối hợp NCC để đồng bộ nhất quán đảm bảo hiệu quả ROI chiến dịch
– Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu.
– Chủ động cập nhật các biến động thị trường và đưa ra đề xuất điều chỉnh kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh trong quá trình thực hiện.
– Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty.
– Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/nhân viên Marketing.
– Xây dựng ngân sách Marketing cho thương hiệu, theo dõi ngân sách Marketing và định kỳ báo cáo.
– Thực hiện các báo cáo về thương hiệu, tình hình kinh doanh, đối thủ và tìm hiểu về khách hàng mục tiêu.
– Nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm mới.
– Kĩ năng quản trị và tư duy chiến lược, có tư duy phản biện tốt, thái độ phản biện có chính kiến và cầu thị, có khả năng sắp xếp công việc khoa học và chủ động hỗ trợ tốt nhất cho đồng nghiệp.
– Năng động, sẵn sàng đi công tác các tỉnh khi cần.
– Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí và ngành bia, thức uống có cồn.
- Kinh nghiệm làm MKT ít nhất 5 năm trong ngành FMCG hoặc F&B
- Năng động, sẵn sàng đi công tác các tỉnh khi cần.
- Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
30 - 45
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,