Profile
Công ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO chính thức được thành lập vào tháng 11/2003, tiền thân là Nhà máy kem Wall’s của Công ty TNHH Unilever Bestfoods Việt Nam được thành lập năm 1997 nằm trong Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi với tổng diện tích 23.728m2. KIDO có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD với công suất hoạt động 9 triệu lít/năm. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với mục tiêu xây dựng hình ảnh kem KIDO’S ngày càng gần hơn với người tiêu dùng cả nước, ngay từ khi tiếp nhận toàn bộ nhà máy và công nghệ sản xuất của Wall’s, Công ty KIDO đã chuẩn bị những chiến lược hoàn hảo để thâm nhập vào thị trường Việt Nam như các hoạt động marketing, quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng đội ngũ nhân viên tiếp thị năng động, tiến hành các chương trình tài trợ, hoạt động xã hội…
Ngoài ra, KIDO cũng đã đầu tư và xây dựng một hệ thống phân phối chuyên nghiệp ngành lạnh rộng khắp cả nước với nhiều hình thức bán lẻ đa dạng, mọi nguồn lực được vận hành một cách chuyên nghiệp và bài bản để có thể đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh chóng và thuận lợi nhất. Đến nay, KIDO đã chiếm gần 60% thị phần các sản phẩm kem trung cấp và cao cấp. Tốc độ tăng trưởng hàng năm của KI DO ước tính khoảng 30% mỗi năm trong hơn 5 năm qua.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường kem ăn và sữa chua hiện nay, KIDO đang sở hữu 3 nhãn hiệu chính là MERINO, CELANO và WELL YO với các chủng loại sản phẩm bao gồm kem hộp, kem hũ, kem bánh, kem que và sữa chua ăn. Bên cạnh những khẩu vị quen thuộc của quốc tế như: kem Chocolate, kem dâu và kem Vani, KIDO cũng thực hiện chiến lược đa dạng hoá sản phẩm với các khẩu vị phù hợp người Việt như: xoài, mãng cầu, đậu xanh, đậu đỏ, khoai môn, sầu riêng, sữa dừa… đồng thời bổ sung cho sản phẩm sữa chua ăn các hương vị xoài, nha đam…
Bên cạnh đó, KIDO là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong ngành thực phẩm xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices), các biện pháp, thao tác thực hành cần tuân thủ các nguyên tắc bảo đảm sản xuất ra những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng VSATTP.
Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, KIDO còn tham gia các hoạt động xã hội như một trách nhiệm đối với cộng đồng: tài trợ quỹ học bổng Nguyễn Hữu Thọ, trao tặng nhà tình thương Bến Tre, tài trợ cho đồng bào lũ lụt Miền trung, tạo điều kiện cho các em học sinh sinh viên tham quan, học hỏi, tiếp xúc với thực tế…..
Các thành tích trên đã giúp cho KIDO không chỉ tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường mà còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng: Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Chứng chỉ quốc tế HACCP, ISO 9001, OHSAS 18001, ISO 14001, Doanh nghiệp đạt chuẩn ATVSTP 07/2004/SYT, Cúp vàng Thương Hiệu An Toàn Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, Doanh nghiệp xanh….
Song song với quá trình phát triển, việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực được xem là một chiến lược quan trọng bậc nhất của công ty. Trong hơn 5 năm đi vào hoạt động, chính sách và chế độ dành cho người lao động không ngừng được cải thiện. Công tác đào tạo đặc biệt được chú trọng nhằm nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, kỹ năng quản lý.
Map
Sorry, no records were found. Please adjust your search criteria and try again.
Sorry, unable to load the Maps API.